Two Boys Academy | Chuyên dạy nghề Nails từ cơ bản đến chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh và Bình Dương

Two Boys Academy | Chuyên dạy nghề Nails từ cơ bản đến chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh và Bình Dương

Two Boys Academy | Chuyên dạy nghề Nails từ cơ bản đến chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh và Bình Dương

Email : twoboysacademy@gmail.com

Hotline : 0934.552.744 Kiến Trần

0962.552.744 Xuân Trần

|

Những điều tham khảo trước khi quyết định đầu tư vào việc học Nghề?

Những tiêu chí và mẹo nhỏ khi tham khảo chọn lựa khóa học về Nail: "Trong khi các trung tâm dạy học mọc lên như nấm" - Trong thời gian đào tạo nhiều lớp học viên, Two Boys nhận thấy rằng có quá nhiều bạn mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để đầu tư cho việc học tập của mình, vấn đề nghiêm trọng là đa số các bạn bị mất tiền oan, và niềm tin cứ thế bị vơi đi. Chính vì thế dựa vào kinh nghiệm lựa chọn của nhiều học viên đã mất mát thời gian, tiền bạc và niềm tin, Two Boys tổng hợp một số tiêu chí, một số mẹo nhỏ để bạn lựa chọn cho mình một khóa học Nail phù hợp với nhu cầu,

Dưới đây là một số tiêu chí khá hay để giúp bạn tham khảo các khóa học Nail tại các cơ sở, trung tâm nào nhận dạy nghề. Chỉ cần hài lòng với các tiêu chí này thì 95-99% là bạn đã chọn được một khóa học Nail tốt rồi, còn lại cũng do niềm đam mê, kỹ năng cũng như tâm huyết của bạn một phần, nếu bạn không dành thời gian cho học tập và quyết tâm theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp thì cũng không có giáo viên nào có thể đào tạo bạn tốt cả.

1. Có được học đầy đủ các kỹ thuật không: Bạn có thể chú ý xem các kỹ thuật từ cơ bản cho đến nâng cao

2. Xem mẫu của học viên cũ đã hoàn thành, từ đó có cái nhìn tổng thể về kỹ thuật - phương pháp dạy.

3. Đồ tặng hoặc nếu phải mua thì chính xác là bạn phải bỏ ra bao nhiêu tiền, hoặc được khuyến mại gì, có đầy đủ để thực hành trong suốt quá trình không?

4. Có môn học nào bắt buộc phải mua thêm đồ không, đồ nghề có thể mua ở ngoài hoặc bắt buộc ở trung tâm,

5. Các kế hoạch hoặc chương trình mà Trung tâm triển khai để tăng chất lượng khóa học, tạo môi trường cho học viên học tập ngày càng tốt hơn ví dụ các cuộc giao lưu, chia sẻ kỹ năng nghề, các cuộc thi lớn về Nail, các lớp Workshop, luôn mời các Giảng viên nước ngoài về giảng dạy tại trung tâm...

7. Thời gian học - và nơi thực hành có đảm bảo về cơ sở vật chất, giảng viên có kèm sát học viên khi thực hành trên mẫu?

8. Cuối cùng Bạn nên tham quan lớp học trực tiếp để cảm nhận sự chính xác nhất trước khi ký tên vào phiếu đăng kí môn học :)

Chia sẻ bài viết này