Kiến Trần Nail | Chuyên dạy nghề Nails từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra tại Kiến Trần còn đào tạo cá

Kiến Trần Nail | Chuyên dạy nghề Nails từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra tại Kiến Trần còn đào tạo cá

Kiến Trần Nail | Chuyên dạy nghề Nails từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra tại Kiến Trần còn đào tạo cá

Email : twoboysacademy@gmail.com

Hotline : 0934.552.744 Kiến Trần

0962.552.744 Xuân Trần

|

Khóa học kỹ thuật đắp bột hoa nổi cơ bản

Đắp bột hoa nổi cơ bản là kỹ thuật nail đơn giản, tạo được nhiều họa tiết nổi bật nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Về cơ bản, kỹ thuật đắp bột hoa nổi chính là cách thợ nail sử dụng các loại bột chuyên dụng đắp lên móng và giúp cho móng tay trông dài ra. Ngoài tác dụng giúp ngón tay trông “dài” ra thì đắp bột còn giúp dễ vẽ các họa tiết nail trên đó. Chính vì sở hữu quá nhiều ưu điểm tuyệt vời nên đắp móng bột hoa lá đang trở thành xu hướng nail rất được phái đẹp ưa chuộng trong những năm gần đây.

Vậy nếu muốn học thêm về kỹ thuật nail thú vị này, các bạn nên lựa chọn khóa học đắp bột hoa nổi ở trung tâm nào đây?

  1. Khóa học kỹ thuật đắp móng bột hoa nổi cơ bản tại Two Boys Academy CN Bình Dương

Sở hữu đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, giáo trình giảng dạy khoa học và chất lượng đào tạo cao – Two Boys Academy là Trung tâm dạy nail Nghệ thuật được nhiều người lựa chọn để bắt đầu cho giấc mơ trở thành thợ nail chuyên nghiệp. Không chỉ nổi tiếng với các khóa học vẽ gel, đắp móng lụa… Các chương trình dạy đắp bột hoa nổi tại Two Boys Academy cũng liên tục nằm trong “top” những khóa học thu hút được đông đảo các học viên lựa chọn và đăng ký tham dự.

Hiện tại, Two Boys Academy CN Bình Dương thường xuyên mở các khóa: đắp bột hoa nổi cơ bản, đắp bột hoa nổi nâng cao và đắp bột hoa nổi Fantasy. Riêng với khóa cơ bản, khi đăng ký các học viên sẽ được đào tạo các kỹ thuật sau:

- Kỹ thuật lấy Liquid chuẩn

- Kỹ thuật lấy bột theo góc độ

- Kỹ thuật làm chấm bi, giọt nước, hoa lá đơn giản

- Kỹ thuật ráp hoa 3 cánh, hoa 5 cánh, hoa chồng lớp

- Phương pháp bố cục trên móng: bố cục góc, bố cục giữa, bố cục chéo

2. Tại sao bạn nên chọn khóa học cách đắp bột hoa nổi tại Two Boys Academy CN Bình Dương?

>>> Đến với khóa học nail chuyên nghiệp tại Two Boys, ngoài việc được đào tạo về kỹ thuật đắp móng bột thì học viên sẽ được học chuyên sâu các kỹ năng đắp hoa nổi đẹp mắt. Với đủ các kiểu họa tiết hoa lá từ đơn giản đến phức tạp… Chắc chắn bạn sẽ nâng cao tay nghề, tự tin sáng tạo nhiều mẫu nail ấn tượng mang dấu ấn của riêng mình.

>>> Khi đã thành thạo các kỹ thuật đắp móng bột lên móng, học viên được học tiếp các kỹ thuật ghép hoa lên móng bột để tạo được những mẫu móng sinh động, độc đáo. Đặc biệt, ngoài những lý thuyết cơ bản thì các giảng viên sẽ chia sẻ thêm những kinh nghiệm quý giá trong việc lựa chọn cọ đắp bột hoa nổi phù hợp, các loại bột đắp hoa nổi chất lượng…. Với kiến thức phong phú, chắc chắn bạn sẽ có được những kỹ năng “chuẩn” để tự mình “thi triển” những mẫu nail đắp bột hoa nổi thời thượng nhất.

>>> Giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, môi trường học tập tối tân, học phí hợp cạnh tranh với nhiều trung tâm khác trên thị trường… Quan trọng hơn, Two Boys có ký túc xá dành cho sinh viên ở xa cùng cơ sở hạ tầng tốt nhất (khu vực giữ xe, có nơi ăn sáng, coffee…)… tạo điều kiện sinh hoạt thuận tiện giúp học viên yên tâm học tập.

>>> Sau khi kết thúc khóa học, học viên được Trung tâm Two Boys Academy CN Bình Dương cấp Chứng nhận chuyên viên Nail, Trao kỷ niệm chương và bảo hành khóa học trọn đời. Song song đó, học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được định hướng nghề nghiệp, tư vấn việc làm, chia sẻ kinh nghiệm thực tế giúp các bạn mở tiệm nail thành công

Đừng phí hoài thời gian vì chẳng ai trẻ mãi – Hãy tham gia ngay lớp kỹ thuật đắp bột hoa nổi chuyên nghiệp tại Trung tâm Two Boys Academy CN Bình Dương để cùng trải nghiệm và lĩnh hội những kiến thức tuyệt vời của bộ môn đắp móng nghệ thuật hiện đại nhé!

 

Chia sẻ bài viết này